Trung tâm Viettel Care

Chính sách bảo hành

Viettel care xin gửi đến quý khác chính sách bảo hành của Viettel trên toàn quốc dưới đây. Chính sách này áp dụng với tất cả các cửa hàng có logo Viettel bao gồm (Viettel Telecom và Viettel Store) .

Cửa hàng Viettel Telecom

Cửa hàng Viettel Store

Xin lưu ý các cửa hàng Viettel Post, Đại lý và điểm bán hàng Viettel không thực hiện các chức năng bảo hành, bảo trì dịch vụ mạng và các thiết bị khác.

Viettel post không hỗ trợ bảo hành chỉ làm dịch vụ về chuyển phát

Đại lý Viettel không hỗ trợ bảo hành chỉ có chức năng bán hàng

Các điểm bán Viettel không có chức năng bảo hành

A. Các chính sách hỗ trợ khách hàng:

1. Chương trình “Một đổi một”:

– Quý Khách hàng được đổi 1 thiết bị mới cùng loại khi thiết bị bị lỗi do nhà sản xuất trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.

– Địa điểm đổi thiết bị: Tại các Cửa hàng của Viettel Telecom hoặc Viettel Store hoặc đổi qua nhân viên bán hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc.
2. Ưu đãi giảm giá khi mua thiết bị mới:
– Thiết bị của Quý khách hàng bị hỏng do lỗi người dùng hoặc đã hết thời gian bảo hành nhưng nhà sản xuất không còn sản xuất linh kiện, Viettel sẽ trợ giá 30% – 50% khi Quý khách hàng có nhu cầu mua 1 thiết bị khác của Viettel.

– Áp dụng tại tất cả cửa hàng của Viettel Telecom hoặc Viettel Store trên toàn quốc.

3. Hỗ trợ Quý khách hàng mượn máy trong thời gian bảo hành:
– Trong thời gian thiết bị di động của mình được mang đi bảo hành, Viettel hỗ trợ Quý khách hàng cho mượn thiết bị để sử dụng, đảm bảo nhu cầu cần thiết cho khách hàng như: nghe, gọi và nhắn tin.

B. Chính sách bảo hành của Viettel Telecom và Viettel Store

1. Thời gian bảo hành của thiết bị:

Thiết bị di động: 12 tháng (thân máy và phụ kiện). Riêng sản phẩm đồng hồ Kiddy phụ kiện pin sạc được bảo hành 6 tháng.

Thiết bị cố định:  bao gồm Modem wifi, Router (Bộ phát wifi), Đầu thu set-top-box của NexTV, Đầu thu Androi Xmio, Điện thoại Homephone cố đinh. được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Các thiết bị các hãng (Iphone, Samsung, HTC, Phillip… ) sẽ được bảo hành theo quy định của hãng.

Lưu ý:

+ Thời gian bảo hành được kích hoạt tự động ngay khi khách hàng mua thiết bị.

+ Thiết bị còn bảo hành ≤ 1 tháng nhưng bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất (đủ điều kiện bảo hành) sẽ được gia hạn thời gian bảo hành 3 tháng (90 ngày) sau sửa chữa.

2. Điều kiện bảo hành của thiết bị:
– Còn thời gian bảo hành và bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
– Thiết bị phải còn nguyên vẹn: không bị nứt, gãy, vỡ, biến dạng, nhiễm nước, mất ốc, không cài đặt sử dụng phần mềm không rõ nguồn gốc, không có bản quyền; tem bảo hành không bị rách, tẩy xóa, chắp vá…

* Lưu ý:

+ Đối với thiết bị của các hãng điều kiện bảo hành áp dụng theo quy định của các hãng.

+ Viettel không bảo hành phần mềm, ứng dụng do khách hàng tự ý cài đặt .
+ Trong quá trình sửa chữa sẽ bị mất các dữ liệu được lưu trữ trong thiết bị, khách hàng lưu ý sao lưu các dữ liệu cá nhân trước khi mang thiết bị đến bảo hành. Trong trường hợp cần thiết, Viettel sẽ hỗ trợ khách hàng (nếu có yêu cầu).

C. Sửa chữa dịch vụ (có tính phí)

– Áp dụng đối với các thiết bị do Viettel Telecom cung cấp và không đủ điều kiện bảo hành theo quy định tại phần B, mục 2.

– Sau khi sửa chữa thời gian bảo hành cho linh kiện sửa/thay thế là 90 ngày.

Giá sửa chữa: Viettel hỗ trợ khách hàng sửa chữa nên chỉ tính giá linh kiện, không tính giá nhân công.

Trên đây là chính sách bảo hành của Viettel . Khi có bất kỳ thắc mắc nào xin Quý khác hàng qua các cửa hàng Viettel như trên bài viết hoặc gọi đến

Tổng đài hỗ trợ bảo hành, bảo trì, thiết bị: 086856.79.79